Menu chính

Lượt truy cập

Đã truy cập: 28

Đang truy cập: 62

TRƯỜNG TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ DÂN TỘC NỘI TRÚ KHÁNH VĨNH TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT HỆ TRUNG CẤP NĂM HỌC 2023 - 2024

       Thực hiện Kế hoạch số 38/KH-TCNDTNT ngày 08/08/2024 về tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023-2024. Sáng ngày 23/8/2024, Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh long trọng tổ chức Lễ Tổng kết hệ Trung cấp năm học 2023-2024. Qua đó, đánh giá tổng kết những kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế, tồn tại và đề ra các giải pháp phù hợp để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm học tới.

 

 

        Tham dự buổi lễ có thầy Kiều Xuân Khiêm – Bí thư Chi bộ – Hiệu Trưởng nhà trường; thầy Lê Thanh Bá – Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Văn Thành Tâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh hệ Trung cấp năm học 2023 – 2024 của Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh.

 

 

 

 

Toàn thể cán bộ, viên chức Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh

 

 

       Mở đầu buổi lễ, thầy Kiều Xuân Khiêm – Bí thư Chi bộ – Hiệu Trưởng nhà trường đã có bài phát biểu tổng kết những thành tích đáng ghi nhận của nhà trường trong năm học 2023-2024 vừa qua, chuẩn bị chào đón một năm học mới đầy hứng khởi, thầy mong muốn mang những thông điệp đầy cảm hứng, hy vọng các bạn học sinh Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh sẽ tiếp tục nỗ lực và tận hưởng niềm vui trong hành trình học tập, không ngừng phát triển bản thân trong chặng đường phía trước.

 

 

 

 

       Một năm học nữa khép lại, đó cũng là lúc thầy và trò Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh cùng nhau nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học nỗ lực, cố gắng không ngừng. Nhân dịp này, nhà trường đã tổng kết và trao các Quyết định khen thưởng cho 89 học sinh đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

 

 

 

 

Thầy Kiều Xuân Khiêm – Hiệu Trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các bạn học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

 

 

 

 

Thầy Văn Thành Tâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các bạn học sinh đạt thành tích trong học tập.

 

 

       Khép lại năm học 2023-2024 với nhiều thành tích đạt được của tập thể nhà trường và các em học sinh là một thành quả hết sức đáng khích lệ đối với trường. Thời gian tới, Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh sẽ tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo theo hướng phát huy năng lực người học nhằm phát huy khả năng sáng tạo của các em. Hy vọng rằng, trong năm học mới 2024-2025, tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động và học sinh nhà trường sẵn sàng bước vào năm học mới với tinh thần tự tin, phấn khởi, tiếp tục đạt những thành tích tốt đẹp và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh nói riêng và huyện Khánh Vĩnh nói chung./.

Bài và ảnh: Lê Văn Tâm

 

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ DÂN TỘC NỘI TRÚ KHÁNH VĨNH

Hỗ trợ trực tuyến

       0258 350 3356