Menu chính

Lượt truy cập

Đã truy cập: 28

Đang truy cập: 8

LỄ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN KHÍCH HỌC TẬP ĐỐI VỚI HỌC SINH HỆ TRUNG CẤP HỌC KÌ I NĂM HỌC: 2023 – 2024

Sáng ngày 22/04/2024, Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh đã tổ chức Lễ trao học bổng khuyến khích học tập cho học sinh Hệ trung cấp, học kì I năm học 2023 – 2024;

 

Về dự lễ có:

 

+ Ông Kiều Xuân Khiêm – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh;

 

+ Ông Lê Thanh Bá -  Phó hiệu trưởng nhà trường;

 

+ Cùng các cán bộ, giáo viên và sự có mặt của các em học sinh.

 

Học tập để thoát nghèo là câu nói thường được nghe khi đến các vùng đất còn nhiều khó khăn. Học sinh của Trường Trung cấp nghề DTNT Khánh Vĩnh đến hơn 90% là người đồng bào các dân tộc thiểu số, trong đó hộ nghèo, cận nghèo cũng chiếm hơn 50%. Con đường đến trường đối với các em là một quá trình phấn đấu, hành trình đó còn gian nan hơn đối với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình trao học bổng khuyến khích học tập nhằm tiếp sức cho học sinh có thêm động lực, phấn đấu vượt lên hoàn cảnh khó khăn trên con đường học vấn.

 

 

 

Ông Kiều Xuân Khiêm – Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh phát biểu trong buổi Lễ

 

Tại buổi lễ trao học bổng, có tổng số 23 em học sinh được nhận học bổng khuyến khích học tập; trong đó, 12 em nhận học bổng loại giỏi và 11 em nhận học bổng loại khá.

 

 

 

Phát biểu tại buổi Lễ: Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các em học sinh đã có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện; nêu gương các em học tập tốt trước toàn thể học sinh của nhà trường; mong muốn các em học sinh nhận được học bổng sẽ sử dụng có hiệu quả nhất và ngày tiến xa trên con đường học vấn./.

 

Bài viết: Mỹ Huệ

Ảnh: Thúy My

 

 

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ DÂN TỘC NỘI TRÚ KHÁNH VĨNH

Hỗ trợ trực tuyến

       0258 350 3356