Menu chính

Lượt truy cập

Đã truy cập: 28

Đang truy cập: 56

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Sáng ngày 30/9/2024, Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh tổ chức lễ Khai giảng năm học 2024-2025.

 

Đến dự lễ khai giảng có ông Văn Đình Tri - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Khánh Hòa, ông Mấu Văn Phi - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Khánh Vĩnh; bà  Ca Tông Thị Mến - Phó chủ tịch ủy ban nhân dân huyện Khánh Vĩnh, các đồng chí là lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở LĐ-TB&XH; thủ trưởng các đơn vị, hiệu trưởng các trường trung cấp trực thuộc Sở LĐ-TB&XH; các đồng chí là trưởng các phòng ban của huyện; lãnh đạo các xã thị trấn; hiệu trưởng các trường THPT, THCS trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh; lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn huyện và tỉnh; Ban đại diện Cha mẹ học sinh; đại diện các cơ quan báo, đài địa phương và tỉnh đến dự và đưa tin; cùng toàn thể quý thầy giáo, cô giáo.

 

Không khí tưng bừng đón ngày Hội lớn đã hiện rõ trên nét mặt vui tươi của các em học sinh ngay từ sáng sớm. Đúng 9h30, buổi Lễ Khai giảng được bắt đầu. 

 

 

 

 

 

 Trong ngày Hội lớn, Thầy và trò nhà trường đã được đón nhận những bó hoa tươi thắm thể hiện sự quan tâm của  lãnh đạo huyện, địa phương, của cha mẹ học sinh, của các tổ chức doanh nghiệp,... Cũng nhân dịp này, nhà trường, doanh nghiệp cũng đã chuyển những xuất học bổng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi. Đây là động lực để động viên các em phấn khởi bước vào năm học mới, tiếp sức cho các em tới trường.

 

 

 

 

 

 

  Năm học 2024-2025, được sự lãnh đạo, quan tâm sâu sát của lãnh đạo Sở, ngành, địa phương cùng sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh, Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch nhà nước giao. Phát huy những thành tích đã đạt được, năm học 2024-2025, Trường tiếp tục tập trung đẩy mạnh và giữ vững phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”; phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ đã đề ra.

 

 

 

 

      Tại lễ Khai giảng, ông Văn Đình Tri - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2024-2025./.

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài và ảnh: Mỹ Huệ

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ DÂN TỘC NỘI TRÚ KHÁNH VĨNH

Hỗ trợ trực tuyến

       0258 350 3356