Menu chính

Lượt truy cập

Đã truy cập: 28

Đang truy cập: 104

HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM NĂM 2022

Hội thi thiết bị đào tạo tự làm tại Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh là một trong những hoạt động được tiến hành định kỳ, góp phần tạo ra những thiết bị có tính ứng dụng cao trong hoạt động giáo dục nghề nghiệp của Trường, phù hợp với xu thế phát triển của khoa học công nghệ. Bên cạnh các thiết bị đào tạo được mua sắm bằng ngân sách của nhà nước, Trường còn chủ động bổ sung các thiết bị đào tạo thông qua Hội thi thiết bị đào tạo tự làm.

 

Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp trường năm học 2021 – 2022 thu hút 5 giáo viên với 5 mô hình thiết bị tham gia: Cabin thực hành thiết bị vệ sinh của nghề kỹ thuật xây dựng; Tủ phân phối điện của nghề Điện công nghiệp; Khung giá đỡ đa năng; Máy dập cúc đa năng của nghề May; Bình hoa bằng tre nứa của nghề Nghiệp vụ nhà hàng.

 

 

Phần thi Cabin thực hành thiết bị vệ sinh – nghề Kỹ thuật xây dựng

 

 

Phần thi Máy dập cúc đa năng – nghề May thời trang

 

 

Phần thi Khung giá đỡ đa năng – nghề May thời trang

 

 

Phần thi Tủ phân phối điện – nghề Điện công nghiệp

 

 

Phần thi Bình hoa bằng tre nứa – nghề Nghiệp vụ nhà hàng

 

Mỗi mô hình đem đến hội thi đều thể hiện được sự yêu nghề, khả năng tìm tòi sáng tạo để nâng cao chất lượng đào tạo trong nhà trường của các tác giả. Thông qua Hội thi giúp các cán bộ, giáo viên Nhà trường có cơ hội sáng tạo, đổi mới, cải tiến thiết bị, tự làm ra các thiết bị phục vụ tốt việc giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Cũng qua Hội nghị, các giáo viên có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần sáng chế ra nhiều thiết bị dạy học tự làm có tính khoa học và tính ứng dụng cao trong thời gian tới./.

 

Thanh Khoa

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ DÂN TỘC NỘI TRÚ KHÁNH VĨNH

Hỗ trợ trực tuyến

       0258 350 3356