Menu chính

Lượt truy cập

Đã truy cập: 28

Đang truy cập: 8

TƯ VẤN TUYỂN SINH VÀ HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2019

Hiện nay, các trường dạy nghề nói chung và các trường Trung cấp nghề nói riêng ngày càng khẳng định được vị trí và nhiều lợi ích trong việc đào tạo và phát triển đội ngũ lao động có tay nghề cao cho các ngành nghề mà xã hội đang thiếu nguồn nhân lực. Không chỉ vậy, đối tượng của học nghề rất đa dạng từ học sinh THCS, THPT, sinh viên, lao động phổ thông, vv... Kinh tế phát triển vượt bậc kéo theo rất nhiều ngành nghề ở nước ta tăng trưởng mạnh mẽ. Nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực có tay nghề được đào tạo bài bản và chuyên môn nghiệp vụ tại các ngành ngày càng tăng cao. Trước thực tế đó, các trường Trung cấp nghề mang tới môi trường học tập và nhiều thuận lợi cho các bạn trẻ ở cả yếu tố tài chính lẫn kiến thức.

 

 

Các trường Trung cấp nghề ngày càng khẳng định được vai trò và chất lượng đào tạo của mình

 

Hòa vào xu hướng chung đó, Trường Trung cấp nghề Dân tộc Nội trú Khánh Vĩnh trong tháng 3, tháng 4 và tháng 5/2019 đã tổ chức nhiều đợt tư vấn tuyển sinh và tư vấn hướng nghiệp tại một số trường THCS, THPT và tại các xã trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa.

 

Vào lúc 9h30 ngày 21/03/2019, Trường Trung cấp nghề Dân tộc Nội trú Khánh Vĩnh phối hợp với trường THCS Lê Văn Tám tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh năm 2019 cho các em học sinh lớp 9 đang học tại trường.

 

Tham dự buổi tư vấn tuyển sinh có lãnh đạo nhà trường THCS Lê Văn Tám, lãnh đạo Trường Trung cấp nghề Dân tộc Nội trú Khánh Vĩnh, 116 em học sinh lớp 9 của trường THCS Lê Văn Tám cùng với các giáo viên tham gia tư vấn của Trường Trung cấp nghề Dân tộc Nội trú Khánh Vĩnh.

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THCS Lê Văn Tám

 

14h00 ngày 22/03/2019, trường tổ chức Hội nghị đối thoại thanh niên, phụ nữ để đào tạo nghề giải quyết việc làm xuất khẩu lao động năm 2019 tại xã Khánh Trung.

 

 

 

Hội nghị đối thoại thanh niên, phụ nữ để đào tạo nghề tại UBND xã Khánh Trung

 

9h00 ngày 23/03/2019, trường tổ chức Hội nghị tư vấn Tự kiếm việc làm - Tự tạo việc làm năm 2019 tại xã Khánh Thành.

 

 

 

Hội nghị Tư vấn Tự kiếm việc làm – Tự tạo việc làm tại UBND xã Khánh Thành

 

10h00 ngày 28/03/2019, nhà trường tổ chức tư vấn tuyển sinh cho 51 em học sinh tại trường THCS Chu Văn An.

 

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THCS Chu Văn An

 

7h00 và 9h30 ngày 04/04/2019, trường Trung cấp nghề Dân tộc Nội trú Khánh Vĩnh tổ chức tư vấn tuyển sinh cho 184 em học sinh trường THCS Thị Trấn Khánh Vĩnh, 61 em học sinh trường THCS Cao Văn Bé và 41 em học sinh THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm.

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THCS Thị Trấn Khánh Vĩnh

 

 

Tư vấn nghề nghiệp sau tốt nghiệp THCS năm học 2018 – 2019 tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm

 

 

 

Tư vấn tuyển sinh tại trường THCS Cao Văn Bé

 

Ngày 08/04/2019 vào lúc 7h00 và 14h30, trường tổ chức tư vấn tuyển sinh cho 203 em học sinh trường THPT Lạc Long Quân và 64 em học sinh trường PT dân tộc Nội trú Khánh Vĩnh.

 

 

Sinh hoạt cụm chuyên môn cấp THCS lần 3 năm học 2018 – 2019 tại trường PT Dân tộc Nội trú

 

Những năm gần đây, Trung cấp nghề đang nhận được sự quan tâm của các cấp nhà nước, các chính sách hỗ trợ học phí để khuyến khích người học theo học nghề khi vừa tốt nghiệp THCS. Việc chuyển sang một hướng đi khác đó là học trung cấp nghề vốn không còn quá mới mẻ với xã hội hiện nay. Học trung cấp nghề giúp cho người học tiết kiệm được đáng kể về thời gian và tiền của.

Sau khi tốt nghiệp tại trường trung cấp nghề,  sinh viên có công việc làm ổn định và tiếp tục liên thông lên các bậc học cao hơn. Cơ hội nâng cao trình độ, bằng cấp và con đường thăng tiến của người học luôn rộng mở./.

 

Thanh Khoa

 

 


 

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ DÂN TỘC NỘI TRÚ KHÁNH VĨNH

Hỗ trợ trực tuyến

       0258 350 3356