Menu chính

Lượt truy cập

Đã truy cập: 28

Đang truy cập: 5

TƯ VẤN TUYỂN SINH CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN XÃ KHÁNH ĐÔNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Sáng ngày 14/7/2022, Đoàn viên thanh niên trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh phối hợp với xã đoàn Khánh Đông tư vấn, hướng nghiệp và tuyển sinh năm học 2022 – 2023.

 

Buổi tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp thu hút sự tham gia của nhiều học sinh, thanh niên trên địa bàn xã Khánh Đông. Tại buổi tư vấn, các em được nghe tư vấn về các ngành nghề được đào tạo tại nhà trường, sự định hướng chọn nghề nghiệp trong tương lai và giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của các em về quy chế xét tuyển cũng như cách thức làm hồ sơ nhập học.

 

Bên cạnh đó, nhà trường cũng tập trung tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh về nhu cầu tuyển dụng lao động, cơ hội việc làm tại địa phương và trong toàn tỉnh hiện nay, cũng như xu hướng của thời gian tới. Đặc biệt, Nhà trường đã giới thiệu rõ về những chính sách của tỉnh liên quan đến các mã nghề đang đào tạo; về chương trình đào tạo tại trường. Đây là hoạt động thiết thực được tổ chức thường niên nhằm giúp các em học sinh của có sự chủ động về kế hoạch học tập, định hướng nghề nghiệp cho bản thân, phù hợp với điều kiện gia đình và nhu cầu phát triển của địa phương. Đồng thời, đây cũng là dịp để nhà trường quảng bá thương hiệu, thu hút học sinh, hướng tới tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa và các vùng lân cận.

 

Tại buổi tư vấn, nhà trường đã sử dụng nhiều hình thức tuyên truyền từ tư vấn trực tiếp đến gián tiếp thông qua các tài liệu phát tay, tờ rơi, băng rôn… Các thông tin về trường, về ngành đào tạo và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra… đều được giới thiệu rộng rãi đến các em. Bên cạnh đó, thường trực bộ phận tuyển sinh còn trực tiếp trả lời thắc mắc qua điện thoại, Zalo, Facebook, Fanpage… trong suốt thời gian tuyển sinh./.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tư vấn, tuyển sinh:

 

 

 

 

 

Thúy My

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ DÂN TỘC NỘI TRÚ KHÁNH VĨNH

Hỗ trợ trực tuyến

       0258 350 3356