Menu chính

Lượt truy cập

Đã truy cập: 28

Đang truy cập: 5

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 - 2022 VÀ CẤP BẰNG TỐT NGHIỆP TRUNG CẤP CHO HỌC SINH KHÓA K4 (NIÊN KHÓA 2020 – 2022)

Sáng ngày 05/8/2022, Nhà trường đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021 - 2022 và cấp bằng tốt nghiệp cho 132 em học sinh khóa K4 (niên khóa 2020 - 2022) các nghề Điện công nghiệp; Công nghệ thông tin; May thời trang; Thý y; Kỹ thuật xây dựng và Kỹ thuật chế biến món ăn.

 

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của ông Kiều Xuân Khiêm - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; ông Lê Thanh Bá - Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể giáo viên và học sinh các lớp về dự đông đủ.

 

 

Quang cảnh buổi lễ Tổng kết và cấp bằng tốt nghiệp tại Trường Trung cấp nghề

Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh

 

Sau phần khai mạc, Ông Văn Thành Tâm, Phó Trưởng phòng Đào tạo – Quản sinh công bố quyết định và danh sách học sinh tốt nghiệp. Căn cứ vào kết quả học tập và rèn luyện toàn khóa học Nhà trường cũng đã tổ chức trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

 

 

Ông Văn Thành Tâm,  Phó Trưởng Phòng  Đào tạo – Quản sinh công bố quyết định tốt nghiệp niên khóa 2020 – 2022

 

 

Ông Lê Thanh Bá – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện

 

Tại buổi lễ Ông Kiều Xuân Kiêm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu và đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của các em học sinh trong toàn khóa học, biểu dương và ghi nhận những cố gắng của đội ngũ thầy và trò trong suốt thời gian qua và tin tưởng rằng sau khi ra trường dù ở bất kỳ cương vị công tác nào các em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

 

 

Ông Kiều Xuân Kiêm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

 

 

Ông Kiều Xuân Kiêm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2021 – 2022

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

Thanh Khoa

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ DÂN TỘC NỘI TRÚ KHÁNH VĨNH

Hỗ trợ trực tuyến

       0258 350 3356