Menu chính

Lượt truy cập

Đã truy cập: 28

Đang truy cập: 144

LỄ TỔNG KẾT HỆ GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN NĂM HỌC 2019 – 2020

Chiều ngày 21/7/2020, trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh tổ chức lễ tổng kết hệ Giáo dục thường xuyên năm học 2019 – 2020 với sự tham gia của lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh & Xã hội Khánh Hòa; đại diện hội phụ huynh học sinh cùng tập thể thầy, cô giáo và học sinh toàn trường.

 

 

Quang cảnh buổi lễ Tổng kết

 

 

Văn nghệ chào mừng lễ Tổng kết

 

 

Văn nghệ chào mừng lễ Tổng kết

 

 

Văn nghệ chào mừng lễ Tổng kết

 

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, thầy Lê Thanh Bá – Phó hiệu trưởng trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh đã tổng kết, đánh giá những kết quả thầy và trò đã đạt được trong năm học 2019 – 2020.

 

 

Ông Lê Thanh Bá – Phó hiệu trưởng trường TCN Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh phát biểu

tại lễ tổng kết

 

Trong bài phát biểu của mình, thầy đã khẳng định năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhất là ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, nhưng thầy và trò trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh đã cùng nhau cố gắng, nỗ lực rất nhiều trên con đường gặt hái kiến thức, các em đã có quãng thời gian học tập hăng say nhưng cũng tràn đầy niềm vui và trải nghiệm khi được tiếp thu những điều mới lạ, được sinh hoạt và học tập cùng thầy cô giáo và bạn bè. Sau bài phát biểu, thầy đã dặn dò các em học viên khối lớp 12 tiếp tục ôn tập chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2020. Nhân dịp này, nhà trường tổ chức khen thưởng các học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

 

 

Lãnh đạo nhà trường trao tặng giấy khen

 Và phần thưởng cho các học sinh có thành tích học tập tốt

 

 

Đại diện Hội phụ huynh học sinh trao tặng  phần thưởng Quỹ khuyến học

 cho các học sinh có thành tích học tập tốt

Thanh Khoa

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ DÂN TỘC NỘI TRÚ KHÁNH VĨNH

Hỗ trợ trực tuyến

       0258 350 3356