Menu chính

Lượt truy cập

Đã truy cập: 28

Đang truy cập: 5

LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, gần cả tháng 11 vừa qua, Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa của toàn thể giáo viên, cán bộ nhân viên và học sinh nhà trường cùng nhau hướng đến chào mừng Ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11 ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, tham gia Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh lần thứ V năm 2018. Và ngày 20/11 hôm nay, nhà trường tổ chức tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo VN (20/11/1982-20/11/2018), và tổ chức giao lưu thể thao giữa giáo viên và học sinh nhà trường.

 

 

 

Hoạt động văn nghệ chào mừng

 

 

Giao lưu thể thao giữa giáo viên và học sinh

 

 

Đây là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những tháng ngày công tác, học tập mang đầy kỷ niệm và chan hòa tình cảm của chặng đường đã đi qua; thắt chặt tình đồng nghiệp, thắm đượm tình thầy trò.

 

 

 

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường chụp hình lưu niệm

 

 

Trong năm vừa qua, và những tháng đầu năm học 2018- 2019 đã có những điển hình trong phong trào thi đua 2 tốt và các hoạt động giáo dục: Không ngừng học tập rèn luyện, miệt mài với công tác chuyên môn , tòan trường lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

 

Ông Kiều Xuân Khiêm -Phó hiệu trưởng, phụ trách nhà trường phát biểu chúc mừng

 

 

Năm học 2018- 2019 là năm học với mục tiêu đổi mới căn bản và tòan diện giáo dục. Là năm học tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt". Tiếp tục thực hiện một cách sáng tạo và có hiệu quả các cuộc vận động, chú trọng rèn luyện phẩm chất, đạo đức nhà giáo, nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên và CBQL.

Tập trung chỉ đạo dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới quản lý chỉ đạo và đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao thực chất chất lượng giáo dục.

Với tất cả ý nghĩa và tinh thần đó và đặc biệt hơn nữa những yêu cầu của đất nước và xã hội đối với sự nghiệp giáo dục trong thời kỳ đổi mới đòi hỏi mỗi nhà giáo tiếp tục kế thừa và phát huy những truyền thống cao quý tốt đẹp của giáo giới Việt Nam, cùng nhau tiếp tục tô thắm những truyền thống ấy bằng tất cả nhiệt huyết với phẩm chất đạo đức cao quý, năng lực nghiệp vụ vững vàng và lòng tận tâm nghề nghiệp để hoàn thành trọng trách cao quý mà Đảng, nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho.

"Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích 100 năm trồng người” câu nói bất hủ của Hồ Chủ Tịch hòa quyện với bài ca trồng người sáng lên một niềm tin, một tình yêu, một giai điệu bất diệt của mùa xuân đất nước.

KXK

 

 

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ DÂN TỘC NỘI TRÚ KHÁNH VĨNH

Hỗ trợ trực tuyến

       0258 350 3356