Menu chính

Lượt truy cập

Đã truy cập: 28

Đang truy cập: 151

LỄ KHAI GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ XÂY DỰNG NỀ CHO ĐỐI TƯỢNG LAO ĐỘNG NÔNG THÔN XÃ LIÊN SANG NĂM 2020

Sáng ngày 08/05/2020, Trường Trung cấp nghề Dân tộc Nội trú Khánh Vĩnh phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Khánh Vĩnh và Ủy ban nhân dân xã Liên Sang khai giảng lớp dạy nghề Xây dựng nề cho đối tượng lao động nông thôn trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa.

 

Về dự buổi Lễ khai giảng có lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Liên Sang; lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Khánh Vĩnh; lãnh đạo Trường Trung cấp nghề Dân tộc Nội trú Khánh Vĩnh, các thầy cô cùng các học viên tham gia học nghề của xã Liên Sang.

 

 

 

Ông Kiều Xuân Khiêm  – Hiệu trưởng Trường TCN Dân tộc Nội trú Khánh Vĩnh phát biểu khai giảng lớp học

 

 

Ông Đinh Văn Thiệu – Cán bộ Lao động–TB&XH xã Liên Sang – Đại diện UBND xã Liên Sang phát biểu chỉ đạo lớp học

 

 

Ông Văn Thành Tâm – Trưởng phòng Đào tạo –Quản sinh đọc Quyết định tổ chức lớp học

 

 

Quang cảnh buổi lễ khai giảng lớp học

 

Tham gia lớp học, các học viên được tiếp thu các kiến thức cơ bản về nghề xây dựng, kỹ thuật xây các công trình cơ bản, kỹ thuật trang trí, an toàn lao động trong xây dựng nhà ở, các hạng mục công trình; sử dụng được một số loại máy, dụng cụ, một số thiết bị trong nghề xây dựng.

 

Qua lớp học này sẽ giúp cho các học viên tham gia đào tạo nắm được những kiến thức cơ bản về kỹ thuật xây dựng nề, từ đó áp dụng vào thực tiễn công việc, góp phần giải quyết việc làm cho nhiều lao động ở địa phương, tăng thu nhập cho cá nhân, ổn định cuộc sống gia đình./.

Thanh Khoa

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ DÂN TỘC NỘI TRÚ KHÁNH VĨNH

Hỗ trợ trực tuyến

       0258 350 3356