Menu chính

Lượt truy cập

Đã truy cập: 28

Đang truy cập: 9

Hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022

Ngày 21/4 được chọn là Ngày Sách Việt Nam từ năm 2014. Đến năm 2021 được đổi tên là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam. Với chủ đề "Chấn hưng văn hóa và phát triển văn hóa đọc", Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Khánh Vĩnh tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 nhằm khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng.

 

 

Đồng thời, tạo dựng môi trường đọc thuận lợi, xây dựng thói quen đọc sách trong gia đình, trường học, cơ quan, tổ chức và cộng đồng; phát hiện, tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho phát triển sách và văn hóa đọc. Các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 như: Phát động phong trào đọc sách trong nhà trường tổ chức buổi giới thiệu sách với chủ đề “Giới thiệu sách hay”; tổ chức trưng bày sách; tuyên truyền về sự ra đời và ý nghĩa của Ngày sách Việt Nam 21/4 vào tiết sinh hoạt của các lớp.

 

 

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 12/04/2022 đến hết tháng 04/2022, trọng điểm từ ngày 15-21/4. Đây cũng dịp để lan tỏa văn hóa đọc rộng khắp đến Đoàn viên thanh niên trong nhà trường về ý nghĩa và giá trị của Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam./.

 

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thúy My

TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ DÂN TỘC NỘI TRÚ KHÁNH VĨNH

Hỗ trợ trực tuyến

       0258 350 3356